Chính sách đổi trả hàng – ITSU World Việt Nam – Thương hiệu ghế massage toàn thân cao cấp

Chính sách đổi trả hàng

I QUY ĐỊNH VỀ ĐỔI TRẢ HÀNG

1. Nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật: 

Theo quy định đổi hàng của https://itsuworld.net/, trong thời gian 7 ngày đầu tiên (kể từ ngày giao hàng) nếu sản phẩm phát sinh lỗi kỹ thuật (sau đây gọi chung là sản phẩm lỗi):

  • 1 đổi 1 cùng model cùng màu sắc: Quý khách có nhu cầu đổi sản phẩm mới (đập hộp nguyên đai, nguyên kiện) sẽ được miễn phí đổi mới (cùng model). Tùy trường hợp cụ thể, Quý khách có thể phải chịu hoặc không chịu một phần chi phí vận chuyển và lắp đặt (Tùy thuộc vào trường hợp cụ thể).
  • Quý khách muốn đổi sang sản phẩm khác loại (khác model): Quý khách phải chịu phí 5% giá trên hóa đơn của sản phẩm lỗi (Chỉ chấp nhận đổi sang sản phẩm khác loại có giá ngang bằng hoặc giá > 50% giá trị sản phẩm lỗi(Quý khách thanh toán giá trị chênh lệch này nếu có). Quý khách chịu phí vận chuyển và lắp đặt sản phẩm mới, được miễn phí vận chuyển sản phẩm lỗi về ITSU (Trừ khi có quy định khác).

Sau thời gian 7 ngày và trong suốt thời gian bảo hành, ITSU chỉ chấp nhận bảo hành theo đúng quy định, quy trình bảo hành tại ITSU. Và không hỗ trợ đổi trả hàng.

Lưu ý: Trong thời gian chờ đổi trả sản phẩm mới về, ITSU sẽ thu hồi sản phẩm lỗi.

2. Sản phẩm không lỗi kỹ thuật( Nếu sản phẩm không phù hợp với nhu cầu của Khách hàng):

Trong 7 ngày đầu tiên sau giao hàng: Sẽ 1 đổi 1 sang sản phẩm khác. Trong trường hợp này Quý khách phải chịu phí đổi hàng và phí vận chuyển(nếu có): -  Có thể đổi sang  sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị ngang bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu(Khách hàng sẽ bù thêm phí chênh lệch nếu có và phí đổi hàng là 5% giá trị sản phẩm ban đầu).

- Có thể đổi sang sản phẩm khác cùng nhóm hàng có giá trị >50% giá trị của sản phẩm ban đầu. Phí đổi hàng là 15% giá trị sản phẩm ban đầu.

Sau 7 ngày đầu tiên, sang ngày thứ 8 tới ngày cuối cùng của thời hạn bảo hành ITSU sẽ không hỗ trợ đổi trả dưới mọi hình thức.

3. Sản phẩm lỗi do người dùng trong 7 ngày đầu tiên:

Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ không áp dụng đổi trả hàng. Chúng tôi chỉ chấp nhận sửa chữa cho khách hàng và đổi trả chi phí sửa chữa, thay linh kiện(nếu có). Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi sau:

  • Sản phẩm không còn đủ điều kiện bảo hành theo quy định của hãng.
  • Máy không còn giữ nguyên hình dạng 100% như ban đầu.
  • Bộ phận màn hình hoặc điều khiển của máy bị trầy xước.
  • Máy sử dụng quá tải trọng hoặc không tuân thủ theo đúng khuyến cáo, an toàn của nhà sản xuất đã được in trong sách hướng dẫn sử dụng đi kèm.
  • Sản phẩm bị hư hỏng do đứt dây điện.

II. Điều kiện đổi hàng

Các quy định về điều khoản thu lại hàng của ITSU sẽ bao gồm: Quy định về thời gian đổi trả, cách thức đổi trả, mức hoàn tiền và mức theo nội dung đã cung cấp ở trên cùng với các điều kiện đổi trả như sau:

  • Toàn bộ trường hợp KH báo lỗi đều phải chuyên về Trung Tâm Bảo Hành để thẩm định mức độ hư hỏng, tính nguyên vẹn sản phẩm trước khi quyết định nhập đổi, nhập trả sản phẩm(Máy bắt buộc giữ nguyên dạng ban đầu 10)%).
  • Sản phẩm phải còn nguyên phiếu bảo hành(nếu có) và có phụ kiện đi kèm(Nếu phụ kiện bị mất sẽ thu theo giá phụ kiện niêm yết trên website, nếu không có giá niêm yết thì sẽ thu phí lớn nhất không quá 10% giá trị sản phẩm tại hóa đơn bán hàng. Nếu mất thùng thu phí 300.000đ)
  • Với các trường hợp quà tặng khuyến mãi sẽ không bảo hành quà khuyến mãi: Cần phải hoàn trả lại quà KM về nguyên dạng ban dầu 100%. Trong trường hợp quà khuyến mãi bị mất hoặc không thể trả hàng thì sẽ thu phí theo quy định và lớn nhất là 70% giá trị mỗi món quà do ITSU công bố khi bán sản phẩm. Trong trường hợp nếu không công bố quà khuyễn mãi thì sẽ thu phí không lớn hơn 5% giá trị sản phẩm trên HDBH cho mỗi món quà khuyến mãi.

Đối với sản phẩm mua trả góp: 

  • Trường hợp này chúng tôi chỉ hỗ trợ đổi trả sản phẩm khác có giá trị bằng hoặc cao hơn sản phẩm Quý khách hàng đã mua ban dầu.
  • Khi Quý khách hàng thanh toán bù thêm khoản chênh lệch(nếu có) bằng tiền mặt, chuyển khoản thanh toán hoặc trảo góp khoản chênh lệch này nểu đủ điều kiện và chịu khoản phí phát sinh(phí quẹt thẻ, phí trả góp) cho khoản trả góp này theo chính sách của https://itsuworld.net/.

III PHƯƠNG THỨC HOÀN TIỀN

Quy định về hình thức hoàn tiền sẽ được căn cứ theo hình thức thanh toán của Quý khách hàng. Sau khi ITSU và khách hàng đã thống nhất được việc đổi lại hàng, trường hợp Quý khách được hoàn lại tiền sẽ có những phương thức sau:

  • Chuyển khoản qua ngân hàng theo thông tin của quý khách cung cấp
  • Hoàn bằng tiền mặt: Quý khách vui lòng nhận trực tiếp tại gian hàng ITSU
  • Riêng đối với các đơn hàng thanh toán qua thẻ tín dụng quốc tế, chúng tôi sẽ áp dụng hình thức hoàn tiền vào tài khoản thanh toán của chủ thẻ.

Lưu ý: ITSU không chấp nhận trả hàng trong mọi trường hợp. Và đối với khoản tiền có sử dụng Voucher hay phiếu giảm giá...ITSU không hỗ trợ hoàn lại khoản phí này.

Mọi thắc mắc, phản hồi của Quý khách hàng vu lòng liên hệ:

Xin trân trọng cảm ơn!



DMCA.com Protection Status