Chính sách giao hàng – ITSU World Việt Nam – Thương hiệu ghế massage toàn thân cao cấp

Chính sách giao hàng

I. Quy định chung về giao hàng

Cảm ơn Quý khách đã tin tưởng và lựa chọn mua hàng tại https://itsuworld.net/. Để được phục vụ tốt nhất, Quý khách vui lòng đọc kỹ chính sách của chúng tôi. itsuworld.net giao hàng trên toàn quốc với chính sách như sau:

  • ITSU thực hiện dịch vụ giao hàng, lắp đặt và thu tiền tại nhà trên toàn lãnh thổ Việt Nam.
  • Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu thông tin sản phẩm sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận sản phẩm. Trong trường hợp Quý khách nhờ người thân nhận hộ hàng, vui lòng nhờ người thân kiểm tra hàng kỹ trước khi nhận. Sau khi đã giao sản phẩm thành công, ITSU chỉ chịu trách nhiệm nếu xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác sẽ không thuộc trách nhiệm của chúng tôi.
  • Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn... Nếu vì lý do của ITSU, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng sau.

Trường hợp đã quá số thời gian dự kiến mà khách hàng chưa nhận được hàng, vui lòng phản hồi lại để chúng tôi khắc phục nhanh nhất. Trong thời gian chờ hàng nếu Quý khách muốn thay đổi đơn hàng (Thay đổi sản phẩm, Không muốn nhận hàng nữa...) mà bên dịch vụ chưa phát, khách hàng vui lòng thông báo lại cho chúng tôi để chúng tôi giải quyết với bên dịch vụ chuyển phát.

Quý khách lưu ý: Tất cả các sản phẩm ITSU bán ra đều có đầy đủ chứng từ như: Hóa đơn bán hàng; hoặc (và) Phiếu giao hàng; hoặc (và) Biên bản giao hàng; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Do vậy khách hàng có quyền từ chối nhận hàng khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên, việc này nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm, mua đúng hàng của ITSU, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng.

II Các hình thức giao hàng

Với hình thức giao hàng mà ITSU áp dụng, ITSU sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm về hàng hóa với Quý khách hàng.  Còn trong trường hợp mà Quý khách hàng chỉ đơn vị vận chuyển thì ITSU sẽ không chịu trách nhiệm vấn đề liên quan tới hàng hóa như các rủi ro mất mát, hư hại, chi phí vận chuyển hay tổn thất liên quan.
  • Nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng ITSU: Với khách hàng tới mua hàng tại ITSU, Quý vị sẽ nhận hàng trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi.
  • Giao hàng tận nhà: Những đơn hàng nặng, cồng kềnh, giá trị hàng hóa lớn...mà có địa chỉ nhận tại cửa hàng của ITSU hay nội thành phố, huyện lân cận, các tình thành chưa có cửa hàng của ITSU. Hay khu vực hải đảo, vùng sâu vùng xa giao thông không thuận tiện, ITSU không hỗ trợ giao hàng tận nhà.

III. Chi phí vận chuyển

Trong các trường hợp cụ thể nếu có phát sinh thêm chi phí vận chuyển hay chi phí lắp đặt. Nhân viên của ITSU sẽ liên hệ xác nhận cụ thể với Quý khách hàng trước khi giao hàng cho Quý khách khu vực hải đảo.
  • Miễn phí vận chuyển: Với các đơn hàng từ 2.000.000đ trở lên với bán kính 50 km từ chi nhánh ITSU gần nhất đều được miễn phí vận chuyển. (Trừ với các sản phẩm thanh lý, hoặc đã áp dụng Voucher khuyến mãi, thẻ giảm giá đặc biệt...)
  • Thu phí vận chuyển: Với các đơn hàng dưới 2.000.000đ hoặc có địa chỉ nhận hàng nằm ngoài bán kính 50km từ chi nhánh ITSU gần nhất thì có thể được ITSU linh động hỗ trợ phí vận chuyển. Để biết chi tiết hơn xin Quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 0794 198 198 để được tư vấn hỗ trợ thêm.

IV Thời gian giao hàng

Quy định về thời gian giao hàng của ITSU như sau:
  • Trường hợp nhận hàng trong ngày: Với các đơn hàng đặt trước 18h00 và có địa chỉ nhận hàng cách cửa hàng ITSU nằm trong bán kính 30km thì sẽ được nhân viên vận chuyển hỗ trợ xử lý giao hàng trong ngày.
  • Nhận hàng vào ngày hôm sau: Trong trường hợp đơn hàng sau 18h00 hoặc có địa chỉ nhận hàng cách cửa hàng ITSU ngoài phạm vi bán kính 30km thì nhân viên sẽ thông báo cho khách hàng thowig gian giao hàng vào ngày hôm sau.
  • Nhận hàng trong vòng 3-5 ngày: Trong một số trường hợp giao hàng qua đơn vị vận chuyển thứ 3 sẽ phụ thuộc vào bên đơn vị vận chuyển.
  • Với các đơn hàng đặt trước thì có thể thời gian giao hàng sẽ lâu hơn vì phải phụ thuộc vào thời gian hàng về.
  • Với các TH ngoại lệ có thể linh động giao hàng sớm hơn tùy thuộc vào tình huống cụ thể và chuyên viên bán hàng của ITSU sẽ liên hệ và hỗ trợ khách hàng.

Trường hợp hàng hóa phải chuyển từ kho chứa hàng ở xa về kho tại ITSU, nhân viên bán hàng sẽ liên hệ với Quý khách để thương thảo lại về thời gian giao hàng.

Trường hợp vì một lý do nào đó nhân viên ITSU không thể giao hàng kịp thời thì chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết.

Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã đến với ITSU!

Mọi thắc mắc và góp ý xin Quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau:


DMCA.com Protection Status